ความเป็นมาของคอมฟอร์ท

คอมฟอร์ทเป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อแรกของอังกฤษ เปิดตัวในปี ค.ศ. 1969 ปีเดียวกับที่มนุษย์โลกเดินทางถึงดวงจันทร์เป็นครั้งแรก เป้าหมายของเราคือการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าชีวิตที่นุ่มนวลกว่านั้นดีอย่างไรด้วยการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มกับเสื้อผ้าที่แข็งกระด้าง คอมฟอร์ทได้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องการและเป็นของใช้ประจำบ้านในที่สุด

1900 / Fibere Fatigue

ความหลงใหลในเนื้อผ้าที่นุ่มกว่าเดิมได้แพร่หลายไปไกลจากบราซิลถึงออสเตรเลีย แอฟริกาใต้และอีกหลายประเทศ ปัจจุบันนี้ผู้ใช้ทั่วโลกต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวว่าคอมฟอร์ทช่วยให้พวกเขาระลึกถึงวัยเด็กเพราะคุณแม่มักใช้คอมฟอร์ทเวลาซักผ้าให้อยู่เสมอ

1900 / Mother Love

ปี 1980 คือจุดเริ่มต้นของการเติบโตของน้ำยาปรับผ้านุ่มผสมน้ำหอม ขณะที่ความนุ่มของผ้ายังเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ผู้ใช้เริ่มต้องการตัวช่วยให้เสื้อผ้าของพวกเขามีกลิ่นหอมสดชื่น เราต้องการเติมเต็มให้ผู้ใช้ของเรามากกว่านั้น จึงได้เริ่มเสาะหาคุณสมบัติอื่นๆ ของน้ำยาซักผ้าเช่นการต่อต้านไฟฟ้าสถิตย์ การรีดเรียบได้ง่ายและผลิตภัณฑ์จำเพราะทาง ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณสมบัติด้านต่อต้านแบคทีเรียนั้นได้รับความนิยมอย่างสูงเพราะอากาศที่เอื้อต่อการเติบโตของแบคทีเรีย

1900 / Noises

การคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์คอมฟอร์ทคือสิ่งสำคัญสำหรับเรา ดังนั้นในปี ค.ศ.2001 เราจึงแนะนำ Clothworld ดินแดนซึ่งผู้อาศัยล้วนทำมาจากผ้า ออกแบบโดย Aardman ผู้สร้างสรรค์การ์ตูนเรื่อง Wallace and Gromit คาแรคเตอร์แรกของเรา ดาเรนและลิซ่า ซึ่งเป็นคู่รักวัยรุ่นที่หลงใหลในสุขภาพและความงามจึงได้รับการต้อนรับอย่างดีทั่วทั้งทวีปยุโรป ในเอเชีย ความรักนี้ได้เบ่งบานระหว่าง 'คู่รักอันงดงาม' ก็คือนางแบบลิลลี่และร็อคสตาร์แอนดี้

2000 / Darren & Lisa

2000 / Fast Dry Kiss

2000 / Medica

2000 / Comfort creations

2000 / Dose of Love

การผจญภัยของครอบครัวคอมฟี่ที่น่ารักได้สร้างความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างตลาดแต่ละแห่งและผลิตภัณฑ์ของเรา โดยคุณพ่อและคุณแม่ได้เชื่อมความสัมพันธ์จากการสร้างสรรค์ของคอมฟอร์ทในปารีส และคอมฟอร์ทสูตรแอนตี้แบคทีเรียก็ได้ช่วยเหลือคุณแม่ในการจัดการเสื้อผ้าให้คู่แฝดสุดซน บิลลี่และบ๊อบบี้

2000 / Secret life of clothes

เรามีความรักในเสื้อผ้ามาตลอดเวลา 50 ปี และระหว่างนี้เราก็ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย ที่สำคัญที่สุดก็คือ เมื่อเสื้อผ้าได้รับการดูแลรักษา เราก็จะรู้สึกถึงพลังในแง่บวกและมีความสุขไปด้วย นี่คือเหตุผลที่ความนุ่มและความสดชื่นอันยาวนานจะเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากคอมฟอร์ทเสมอ


คุณอาจสนใจ

TOP